LÝ DO NÊN CHỌN ICP LÀM ĐỐI TÁC CUNG CẤP THỰC PHẨM SẠCH TRƯỜNG HỌC

  1. ICP FOODS xác định sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng; luôn kiên định với vai trò tiên phong trong công cuộc đưa thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch vào trường học; cam kết phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp; cùng xã hội đem đến nền tảng dinh dưỡng tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện.
  1. ICP FOODS liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất thực phẩm sạch hàng đầu Việt Nam, đảm bảo nguồn cung cấp ổn định, chất lượng; đối ứng linh hoạt với những yêu cầu khắt khe về điều kiện VSATTP, chủng loại, số lượng, cảm quan, chất lượng, thời gian giao hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng, đáp ứng được những thực đơn đa dạng nhất.
  1. ICP FOODS minh bạch thông tin về nhà sản xuất; định kỳ tổ chức cho Nhà trường và Phụ huynh đi thăm vùng nguyên liệu, cơ sở sản xuất để các bên có thể kiểm chứng tính xác thực của thông tin.
  1. ICP FOODS hợp tác với chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành của Việt Nam và quốc tế thực hiện tư vấn xây dựng thực đơn học đường, cân đối sâu về dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
  1. ICP FOODS tư vấn cho khách hàng trường học sử dụng nguồn thực phẩm và tiêu chuẩn phù hợp với điều kiện và mức chi phí của từng trường; cung cấp thực phẩm đúng như cam kết.
  1. ICP FOODS đồng hành cùng khách hàng trường học tổ chức các sự kiện văn hóa, giáo dục liên quan đến thực phẩm, dinh dưỡng, nông nghiệp hữu cơ; đồng thời hỗ trợ để nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa nâng cao kiến thức, kĩ năng sống và trải nghiệm thực tế cho trẻ.
  1. ICP FOODS có mối quan hệ mật thiết với các trang trại nông nghiệp hữu cơ Nhật Bản nên có thể tổ chức các chuyến tham quan mô hình trang trại tại Nhật Bản cho khách hàng trường học có nhu cầu.
  1. ICP FOODS luôn chủ động tiếp thu, trau dồi, cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tác phong làm việc để khách hàng cảm thấy hài lòng và xứng tầm khi cùng hợp tác.
  1. ICP FOODS không chỉ cống hiến cho xã hội những giá trị hữu ích thông qua việc cung cấp thực phẩm chất lượng vào trường học mà còn tự nguyện trích một phần doanh thu để tổ chức các hoạt động vì cộng đồng như hội thảo dinh dưỡng, hội thảo giao lưu giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, hội chợ từ thiện, hội thi nấu ăn, chương trình dạy nấu ăn cho trẻ trên các kênh mạng xã hội,…